Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

MÕM CHÓ KHÔNG THỂ MỌC ĐƯỢC NGÀ VOI



Mấy hôm nay cả nước đang hướng về vụ việc tại Đồng Tâm với niềm căm phẫn những hành vi man rợ như thời trung cổ của cha con họ hàng hang hốc lão Kình già và tỏ niềm tiếc thương vô hạn với những hi sinh của 03 chiến sĩ Công an khi làm nhiệm vụ, ấy vậy mà tại Gia Lai lại có những tiếng kêu lạc loài chĩa mũi nhọn chỉ trích vào cơ quan chức năng, dẫn dắt dư luận theo hướng chủ quan, tư duy theo kiểu mị dân để bảo vệ cho đám phản loạn, khủng bố Đồng Tâm. Nhân vật này không ai khác là tên Phản Động giả danh “nhà báo”  Nguyễn Thanh Luận. 
Nhà báo rởm Thanh Luận
Những bài viết bênh vực đám phản loạn Đồng Tâm của Nhà báo rởm Thanh Luận

          Cái mác nhà báo hay phóng viên là cái danh hão mà tay Luận tự gắn cho mình để đi lừa thiên hạ, làm công cụ kiếm miếng cơm đút vào mồm. Chứ bản thân tay này chưa bao giờ được công nhận là phóng viên, hay nhà báo gì cả. Còn việc làm cộng tác viên cho báo này báo kia thì đéo ai chả làm được, nhất là cái tạp chí lá cải gì đó tự dưng quên mẹ tên…. À làng mới. 
Thanh Luận đã từng bị nhiều báo bóc phốt do cái tật giả danh nhà báo để ăn tiền 
là một "nhà báo" chây ì, thường xuyên nhảy từ báo này sang báo khác do bị đuổi

Quay lại vụ công an tấn công, bắt giữ ông Kình đây không phải là vụ cưỡng chế đất đai mà nó là bắt giữ tội phạm. Những kẻ gây rối trật tự công cộng, tấn công, phá hoại công trình quốc phòng, uy hiếp tính mạng người khác mà không phải tội phạm thì chúng là dân lương thiện à. Mà đã là bắt giữ tội phạm rồi thì bắt lúc đếch nào chẳng được, chẳng lẽ phải chờ lũ đấy tỉnh táo, hai tay dao súng đầy đủ rồi mới bắt à, sao lũ chúng mày ngu thế. Với mấy loại thảo khấu như Lê Đình Kình, Lê Đình Công, đáng nhẽ phải dùng B40, B41 mà táng vào, chứ đừng nói là bắt ban ngày hay ban đêm. 
vũ khí của "người dân lương thiện" thu giữ trong vụ Đồng Tâm

Đây là đám phản loạn, khủng bố chứ không phải là  DÂN

Dân Đ.éo gì cái lũ giặc Đồng Tâm ấy hả THANH LUẬN, nói cho mày nghe tiền Thuế thì ai cũng phải đóng để xây dựng đất nước, mày lại định lập lờ đánh lận con đen với câu thần chú “tao là dân” để thích làm gì thì làm, cướp đất quốc phòng rồi rạch mặt ăn vạ kiểu dân túy để dắt mũi một lũ bò đi theo, bài này xưa rồi Diễm, người ta hay bảo hay nói đạo lý thường sống như LO.N vậy.
 Lời cuối gửi THANH LUẬN, cũng chính nhờ những cái đầu thông thái của đám phản động, trong đó có MÀY mà Lê Đình Kình, Lê Đình Công mới chống trả điên cuồng đến thế, mới thẳng tay chém giết cán bộ công an thế. Hậu quả thế chúng mày chưa hài lòng hay sao giờ lại đổ hết trách nhiệm cho lực lượng công an? Lũ chó lợn thì không thể nghĩ điều gì tốt đẹp hay “mõm chó không thể mọc ngà voi” chính là như vậy!
Pơ tao Apui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét